Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

BÁO CÁO 60/BC-TGS CỦA MTTQ TỈNH TG VỀ VỤ VIỆC THANH TRA TRƯỜNG TH.AN HỮU A

        Sau khi những người bị đoàn Thanh tra Nhà nước huyện Cái Bè kết án oan, họ đã kiên trì khiếu nại liên tục từ địa phương ( huyện, tỉnh) cho đến trung ương, dư luận xã hội xôn xao, bất bình. Tỉnh đã thành lập Tổ Giám sát do Thường trực MTTQ tỉnh chủ trì, có sự tham gia của các Ban ngành liên quan tỉnh, Đoàn đã về tận trường, tổ chức họp đông đảo phụ huynh học sinh, tiếp xúc với giáo viên và chính quyền địa phương để thu thập thông tin một cách khách quan, trung thực.

        Sau đó có đối chiếu với các văn bản hiện hành của Trung ương và địa phương ( tỉnh), Tổ Giám sát đã có báo cáo chính thức và triển khai trước tập thể phụ huynh, có sự tham dự của các vị đảng viên lão thành cách mạng và Đảng ủy, UBND xã An Hữu.

        Nội dung báo cáo được sự đồng tình, thống nhất cao của những người tham dự và dư luận địa phương. Xin đăng toàn văn để các bạn tham khảo và có thể đây là tư liệu quý dành cho các bạn đang làm công tác quản lý giáo dục trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và đặc biệt là công tác vận động xã hội hóa giáo dục theo chủ trương của Đảng và Nhà nước.

       Do điều kiện không thể phóng to hơn, xin các bạn zoom 150% ( hoặc bấm Ctrl+nút cuộn chuột đến độ lớn theo ý bạn) để xem văn bản được rõ hơn.
       Xin chân thành cảm ơn.